มือถือ Realme เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ได้รับความสนใจ เพราะความคุ้มค่าในด้านของฟังก์ชันการใช้งาน และระดับราคา ที่ถูกออกวางจำหน่ายมาอย่างคุ้มค่าและเหมาะสม โดยที่ในด้านของฟังก์ชันการใช้งานส่วนต่าง ๆ นั้น ก็จัดว่ามีความหลากหลายและสามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้งานในทุกมิติ จึงทำให้มือถือ Realme กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในตลาดมือถือที่กำลังมาแรงมากๆ วันนี้มาดูกันดีกว่าจะมีมือถือ Realme รุ่นไหนน่าสนใจในปี 2023 บ้าง

Realme GT 5G

เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงมากๆ ที่สามารถรองรับ การเชื่อมต่อเครือข่าย ระดับ 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้สามารถใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ ในระบบอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว ภายใต้การทำงานของชิปประมวลผลข้อมูล Snapdragon 888 ที่สามารถจัดการข้อมูลส่วนต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม และจัดการพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในเวลาเดียวกัน

Realme GT 2 Pro

เป็นหนึ่งรุ่นที่ดีไซน์ตัวเครื่องได้สวยงามน่าใช้มากๆ ทั้งยังเป็นรุ่นที่มีสเปคแรงสำหรับชิปเซตจะเป็น Qualcomm Snapdragon 8 Gen1 ซึ่งเป็นชิปตัวแรงที่ช่วยให้คุณเล่นเกมที่มีกราฟิกสูงได้อย่างไม่ติดขัด แต่ข้อสังเกตคือชิปรุ่นนี้ระบายความร้อนได้ไม่ดีนัก หากใช้งานต่อเนื่องมือถือจะค่อนข้างร้อน ในส่วนของ RAM มีขนาด 12GB และ ROM 256GB สามารถเปิดแอปพลิเคชันต่าง ๆ พร้อมกันได้โดยไม่ติดขัดเลย

Realme 11 Pro Series 5G

มือถือสเปกแรงที่มาพร้อมหน้าจอขอบโค้ง AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+ รองรับ Refresh Rate 120HZ สามารถแสดงภาพเคลื่อนไหวขณะใช้งานได้ไม่สะดุด ใช้ชิป Dimensity 7050 รองรับ 5G แรมสูงสุด 12GB ช่วยให้ใช้งานแอปฯ หรือเล่นเกมต่าง ๆ ได้ไม่หน่วง โดยในรุ่น Plus จะมีกล้องหลัง 3 เลนส์ 200MP ทำให้ถ่ายภาพได้ความละเอียดสูงมากๆ

Realme GT NEO 3

สายเกมมิ่งต้องถูกใจมือถือ Realme รุ่นนี้แน่ๆ เพราะมีการออกแบบดีไซน์ให้ดูโฉบเฉี่ยว อีกทั้งยังเป็นรุ่นเรือธงของ Realme ด้วย ช่วยให้การเล่นเกมเป็นเรื่องที่ราบลื่นมากขึ้น ด้วยชิปเซต MediaTek Dimensity 8100 ที่ถูกออกแบบมาให้ระบายความร้อนได้ดีมากขึ้น ทำให้เล่นเกมได้ยาวนานโดยที่มือถือไม่ร้อนจนเกินไป นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Stainless Steal Vapor Cooling Max ช่วยระบายความร้อนเพิ่มขึ้นไปอีกระดับ ทำให้เล่นเกมที่มีกราฟิกละเอียดได้อย่างไม่ติดขัดเลย

Realme 10 Pro Series

แบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ Realme 10 Pro และ Realme 10 Pro+ โดยในรุ่น Plus จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED แบบขอบข้างโค้ง ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+ รองรับ Refresh Rate 120Hz แสดงภาพเคลื่อนไหวได้ลื่นไหล ใช้ชิปประมวลผล Dimensity 920 รองรับ 5G มีแรม 12GB ซึ่งถือว่าแรงพอที่จะเล่นเกมส่วนใหญ่ได้สบาย ๆ ความจุ 256GB กล้องหลัง 3 เลนส์ 108MP ถ่ายภาพได้ความละเอียดสูงและสวยมากๆ

          อยากได้มือถือ Realme ของแท้รับประกันศูนย์ต้องที่ LAZADA พร้อมลุ้นรับส่วนลดต่างๆ จากร้านค้าและ LAZADA ที่สามารถใช้ลดร่วมกันได้ เพื่อให้คุณได้ซื้อของได้คุ้มค่ามากที่สุด อยากได้มือถือ Realme ต้องที่ LAZADA